GIỚI THIỆU HỒNG DẺO PHÚ LỘC - VIỆT NHẬT - CÔNG TY SHIN SANG

Hồng Dẻo sản xuất theo công nghệ Nhật Bản với qui trình nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn an toàn thực phẩm không sử dụng chất bảo quản, không ướp hóa chất hay bất cứ phụ gia nào. Vì vậy sản phẩm giữ được lượng đường trong quả, độ ngọt đậm đà, hương thơm tự nhiên, đặc biệt mềm và dẻo, đó là những lợi thế hơn hẳn so với cách sấy hồng theo kiểu truyền thống hiện nay. đặc sản Hồng Dẻo Việt Nhật được bình chọn là sản phẩm tiêu biểu Việt Nam

  • Tin Tức Ngày 20 09 2016 Lâm Đồng Mở Rộng Mô Hình Sấy Hồng Dẻo Nhật Bản tại DNCBNS ShinSang VTV24

    12-02-2017 // 2,757 lượt xem

    Tin Tức Thời Sự Ngày 20/09/2016: Lâm Đồng Mở Rộng Mô Hình Sấy Hồng Khô Nhật Bản tại DNCBNS ShinSang | VTV24. Hiện tại đã có gần 20 hộ nông dân tại Đà Lạt trồng hồng áp dụng kĩ thuật sấy hồng khô theo công nghệ Nhật Bản. Trái hồng được hong khô tự nhiên nên không bị giảm chất lượng.

    Chi tiết →

  • Hồng Dẻo Đà Lạt sấy theo công nghệ Nhật Bản

    29-12-2015 // 8,955 lượt xem

    Hồng sấy theo công nghệ Nhật Bản không sử dụng chất bảo quản, không ướp hóa chất hay bất cứ phụ gia nào.Hồng Đà Lạt sấy theo công nghệ Nhật Bản giữ được lượng đường trong quả, độ ngọt đậm đà, hương thơm tự nhiên, đặc biệt mềm và dẻo, đó là những lợi thế hơn hẳn so với cách sấy hồng theo kiểu truyền thống hiện nay.

    Chi tiết →

  • Tác dụng tuyệt vời của trái hồng dẻo Đà Lạt

    30-12-2015 // 10,823 lượt xem

    Hồng dẻo không chỉ là một loại đặt sản Đà Lạt thơm ngon, bổ dưỡng mà còn có tác dụng chữa bệnh kỳ diệu và món quà cao cấp đầy ý nghĩa dành tặng cho người thân.

    Chi tiết →

  • Đà Lạt nơi có nhiều đặc sản ngon nhất Việt Nam

    30-12-2015 // 4,387 lượt xem

    Đà Lạt giới thiệu khoảng 30 loại đặc sản khác với màu sắc và mùi vị khác như hồng dẻo, khoai lang sấy, mứt dâu, mứt đậu ngự ngọt mềm, mứt oliu ngọt thanh, mứt đào dai dòn, mứt kiwi chua ngọt, mứt cà chua đỏ tươi, mứt trần bì thanh thanh...

    Chi tiết →

  • Quả hồng, quả của các vị thần

    07-01-2016 // 3,821 lượt xem

    Quả hồng có tính hàn, vị ngọt chát. Thịt quả chứa protein, lipit, đường glucose, glucoza và nhiều chất khoáng. Quả hồng cũng như cây hồng được dùng làm thuốc. Hồng là loại quả đi vào tỳ, phế, huyết, có tác dụng trị ho, cầm máu… rất công hiệu.

    Chi tiết →

  • Hướng dẫn cách làm hồng dẻo cực ngon

    07-01-2016 // 18,064 lượt xem

    Nước ta với nhiều vùng đất như Lào Cai, Đà Lạt nơi có những trái hồng giòn và hồng mềm thật là ngon khi đến mùa. Nhưng mùa của chúng thường chỉ kéo dài từ cuối tháng 9 đến giữa tháng 10 hàng năm. Tại sao chúng ta không lưu lại sự ngọt ngào đó lâu hơn nhỉ! Nếu bạn muốn lưu giữ hương vị thật ngọt ngào của trái hồng cho cả năm, hãy thử làm khô chúng theo cách sau đây nhé.

    Chi tiết →

093 8828 553

bể cá mini khung gỗ